Tủ bếp đẹp gỗ sồi nga chữ L chọn lựa thông minh cho căn phòng nhỏ

Tủ bếp đẹp gỗ sồi nga chữ L chọn lựa thông minh cho căn phòng nhỏ

Với những căn phòng bếp có diện tích vừa và nhỏ tủ bếp sồi Nga chữ L đơn giản là một chọn tuyệt vời nhất cho nội thất phòng bếp gia đình bạn. Đây là 1 trong các bộ tủ bếp hiện đại dành cho các người ưa chuộng sự giản dị và thanh lịch.
Bộ tủ bếp gỗ sồi Nga này được thiết kế đơn giản, góc cạnh, giúp tiết kiệm diện tích không gian phòng bếp. Những ngăn kéo, cửa và tay nắm theo phong cách cổ điển sẽ mang tới cho người dùng cảm giác thoải mái, tiện nghi. Màu nâu sáng của gỗ hài hòa với tự nhiên, khiến căn phòng bếp của bạn trở nên thoáng đãng hơn mà vẫn không mất đi vẻ ấm cúng.

Yếu tố đã tạo nên sự sang trọng và cao cấp cho mẫu tủ bếp gỗ này, đó là vật liệu gỗ sồi Nga cao cấp đã trải qua quy trình tẩm sấy và xử lý kỹ thuật hiện đại bảo đảm tiêu chuẩn, chống ẩm mốc, mối mọt, chịu lực tốt nhất và độ bền cao. Ngoài ra, gỗ sồi Nga có tính chất mùa đông ấm, mùa hạ mát, với hương thơm tự nhiên mang lại cho gia đình tinh thần sảng khoái và có lợi cho sức khỏe.
Tủ bếp hiện đại sồi Nga chữ L được sản xuất trên dây chuyền công nghệ tiên tiến hàng đầu, dưới sự giám sát chặt chẽ, bảo đảm độ bền đẹp và đầy đủ công năng khi sử dụng. Bên cạnh đó, đội ngũ thiết kế tủ bếp sáng tạo của chúng tôi Nội Thất Kinh Bắc sẽ đáp ứng tốt mọi nhu cầu và yêu cầu của bạn.
Thiết kế đơn giản và tiện dụng nhưng cũng không kém phần tinh tế, mẫu tủ bếp đẹp sồi Nga chữ L đơn giản có thể dễ dàng tích hợp với nhiều cách sắp xếp, bài trí nội thất khác nhau.
Gia chủ ý muốn có được một căn bếp sang trọng, ấm cúng? Hẳn trong đó không thể thiếu chiếc tủ bếp đẹp với thiết kế hiện đại và màu sắc phù hợp. Hãy cùng xem thêm mẫu tủ bếp đẹp sồi Nga có bàn đảo của chúng tôi sau đây.
Ấn tượng đầu tiên về bộ tủ bếp đẹp này là gam màu nâu trầm hiện đại, đem đến cảm giác trầm ổn, ấm áp. các ngăn kéo trên tường được thiết kế thành nhiều tầng lớp. Bàn đảo khổ lớn giúp chủ nhà có thêm nhiều không gian dùng khi nấu nướng.
Quá trình thiết kế, thi công và lắp đặt luôn được giám sát chặt chẽ, bởi chúng tôi Nội Thất Kinh Bắc luôn đặt nhu cầu và lợi ích của người mua lên hàng đầu. Được thi công dưới dây chuyền công nghệ cao hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất tủ bếp, tủ bếp đẹp 2017 gỗ sồi Nga có bàn đảo hoàn toàn đáp ứng tốt các tiêu chí: sang trọng, đẳng cấp, tiện lợi và vững chắc với thời gian.
Để được tư vấn cụ thể, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi. Chất lượng dịch vụ và sản phẩm của Nội Thất Kinh Bắc chắc chắn sẽ mang lại sự hài lòng cho chủ nhà.
Theo nguồn: noithatkinhbac.com

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét

Bình luận Facebook